Tính năng ET Control của Máy gây mê tự động hoàn toàn nâng cao sự an toàn của bệnh nhân trong quá trình gây mê

Cùng với sự phát triển khoa học nói chung và y học nói riêng, ngành Gây mê hồi sức  nước ta cũng từng bước trưởng thành với những kỹ thuật, những sáng kiến mang tính đột phá trong gây mê, gây tê, giảm đau và hồi sức sau mổ. Hai năm 1 lần, Hội nghị khoa học gây mê hồi sức (GMHS) toàn quốc năm nay được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang thu hút gần 1000 đại biểu trong nước và quốc tế tham dự. Bốn workshops tiền hội nghị và 5 chuyên đề về Gây mê, Hồi sức, Gây tê – chống đau, Sản Nhi và ghép tạng trong gần 100 báo cáo tại hội nghị được các giáo sư đến từ Mỹ, Pháp, Bỉ, Israel, Canada, Korea, Thái Lan, Singapore và Philippine cùng các đồng nghiệp trong nước mang đến rất nhiều thông tin bổ ích, cập nhật về chuyên ngành cho các bác sĩ GMHS ba miền đất nước, hướng tới mục tiêu “gây mê an toàn, giảm biến chứng, tăng cường hồi phục sau phẫu thuật (ERAS) và nâng cao chất lượng điều trị” cho tất cả người bệnh.

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của hội nghị là công nghệ EtControl - tính năng gây mê tự động tiên tiến hàng đầu đến từ hệ thống gây mê Aisys CS2. Hội nghị thành công tốt đẹp và kết thúc bằng 1 đêm Gala Dinner tại Champa Island không thể ấn tượng hơn.

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của hội nghị là công nghệ EtControl trên  máy gây mê Aisys CS2 .

“Công nghệ ETcontrol gây mê tự động hoàn toàn của máy Aisys CS2 kế thừa các đột phá của các dòng máy tiên tiến nhất của GE hiện nay. EtControl tự động điều chỉnh dòng khí sạch để nhanh chóng đạt được và duy trì nồng độ khí mê mong muốn trên bệnh nhân. Qua đó, góp phần làm đơn giản hóa công việc vốn đã khó khăn của người bác sĩ gây mê. Đã có nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy tính năng EtControl giúp tiết kiệm 40 – 55% lượng thuốc mê sử dụng, giảm gánh nặng về chi phí cho bệnh viện ” - chuyên gia VietMedical - đơn vị hàng đầu cung ứng về thiết bị y tế cho biết.

Chuyên gia VietMedical giới thiệu Aisys CS2 tại hội nghị GMHS 2018

Với tỷ lệ cán bộ gây mê hồi sức cả nước hiện còn rất khan hiếm, chỉ đáp ứng được 1:96.491 dân số thì máy gây mê hoàn toàn Aisys CS2 kèm tính năng ETControl giúp tối ưu hóa nguồn nhân lực bác sỹ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Ngoài ra, hệ thống theo dõi bệnh nhân đi kèm Carescape B850 cho phép đánh giá nhiều thông số: SPI (theo dõi độ đau), Entropy (theo dõi độ mê), NMT (theo dõi độ giãn cơ), Picco (theo dõi cung lượng tim)… giúp phát triển kỹ thuật gây mê cân bằng (AoA), nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ y tế vừa giảm thiểu được chi phí, thời gian, đáp ứng được nhu cầu khám, điều trị an toàn cho bệnh nhân cả nước

VietMedical là đơn vị phân phối độc quyền và phân phối chính thức trên toàn quốc của GE Healthcare (Mỹ) - thương hiệu có nhiều nhãn hàng nổi tiếng và đã khẳng định được tên tuổi không chỉ trên toàn thế giới mà còn ở Việt Nam.

Với định hướng chiến lược đúng đắn, VietMedical luôn được đánh giá là một đối tác chiến lược tiềm năng để triển khai những dự án y tế lớn cả trong và ngoài nước. VietMedical đồng thời là nhà phân phối độc quyền như là: Covidien (Mỹ), Fresenius Kabi (Đức), Anios Laboratoires (Pháp)... tập trung chính là các giải pháp thiết bị ngành y liên quan đến Phòng mổ, Đơn vị Hồi sức tích cực, Sản nhi và Trung tâm tiệt trùng...

Tìm kiếm chúng tôi