Hành trình gian truân chữa bệnh xương khớp của người thợ mộc

Hơn một thập kỷ tìm kiếm phương thuốc chữa bệnh xương khớp

Chú Võ Khắc H , 53 tuổi - người thợ mộc lâu năm tại huyện Yên Thành, Nghệ An kể, nghề mộc không giàu cũng chẳng nghèo, chỉ đủ ăn. Chú được tính chăm chỉ, thật thà lại khéo tay nên được nhiều chủ xưởng quanh vùng mời đến, đơn hàng đặt yêu cầu riêng chú làm cũng không nhỏ. Ấy vậy mà khi bước sang tuổi 40, cái độ tuổi được ví như “sức khỏe sung mãn”, thì bệnh tật ập đến làm cuộc sống của gia đình “lão thợ mộc già” chao đảo.

Chú H. nói: “Công việc của tôi chủ yếu là làm việc với cái búa và cây đục. Mỗi ngày làm việc khoảng 10 tiếng thì tôi phải đứng đến 5 tiếng liên tục. Thời gian đó, thỉnh thoảng tôi thấy những cơn đau mỏi ở lưng và cổ vai gáy. Cứ nghĩ mình còn trẻ, nghỉ ngơi chút là khỏi, ấy vậy mà 4,5 năm sau, cơn đau đến ngày càng dày đặc hơn, đến nỗi đứng lên ngồi xuống đều cảm thấy khó khăn”. Chú kể, có lần gần một tháng trời mất ngủ vì hễ xoay nhẹ người, lưng và vai gáy đều đau cứng. Ngày nắng còn đỡ, lúc trái gió trở trời thì đau đớn chỉ biết nằm im một chỗ. Sức khỏe từ đó giảm sút, công việc cũng không đều, kinh tế gia đình vì thế trở nên bấp bênh, chú H. lại mang những đồng tiền cuối cùng đi chạy chữa.

Sau khi đi khám, được chẩn đoán bị thoái hoá cột sống rất nặng, khả năng biến chứng cao, chú phải nhập viện ngay để điều trị. “Là “cần câu cơm” của gia đình nên tôi không thể nằm viện được, các bác sĩ cho đơn thuốc, nhưng tôi cũng không mấy khi dùng, chỉ khi nào đau quá không chịu được mới sử dụng để giảm cơn đau ngay lúc ấy, bởi tôi biết dùng thuốc lâu ảnh hưởng không nhỏ cho sức khỏe, mà hoàn cảnh gia đình tôi, khi có một mình tôi là lao động chính lại đau yếu, chẳng đủ tiền để chạy chữa theo tờ hóa đơn đắt đỏ ấy”.

Giải pháp thoát khỏi bệnh xương khớp đã giúp tôi tìm lại cuộc sống trọn vẹn

Sau khi tìm hiểu các loại thuốc khác nhau, chú H. lại chuyển sang dùng thuốc bắc. Ròng rã mấy năm trời mà vẫn không thấy bệnh tiến triển.

Tôi tìm đủ các phương pháp từ xoa bóp, rồi các cách dân gian như bấm huyệt, châm cứu ở một số trung tâm, uống đủ loại thuốc bắc, chỉ đỡ được một thời gian, nhưng đâu lại vào đấy. Đợt ấy cả gia đình tôi suy sụp, vì bệnh của tôi nặng quá chẳng làm được gì, đơn hàng vì thế ít dần, đã vậy lại còn tìm mãi mà không có cách chữa trị hiệu quả”. Chú H. giảm tận 10kg những tháng ngày chạy theo chữa bệnh dài đằng đẵng.

Thế rồi “cái duyên” hết bệnh lại tự nhiên tìm đến: “Hôm ấy ngồi rảnh rỗi, vào điện thoại đọc báo thế nào lại thấy thông tin về sản phẩm Hoạt huyết phục cốt hoàn của Công ty Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc rất tốt cho bệnh của tôi. Nghe nói sản phẩm này đang được hàng nghìn người sử dụng, cho hiệu quả tốt, các chuyên gia uy tín đánh giá cao, thấy vậy tôi đặt luôn 3 hộp về dùng thử”- Chú vừa nói vừa đưa cho tôi xem mấy hộp Hoạt huyết Phục cốt hoàn đã uống gần hết.

Chú H. vui mừng kể về “cái duyên” với Hoạt huyết Phục cốt hoàn

Chú H. chia sẻ, chỉ sau 3 tháng đều đặn sử dụng Hoạt huyết phục cốt hoàn, ngủ dậy vùng lưng, thắt lưng, mông, cổ, vai gáy không còn đau nhức, bệnh tình giảm hẳn.Công việc từ đó ngày càng tốt lên. “Cứ nghĩ phải sống trong đau đớn đến già, ấy vậy mà nhờ Hoạt huyết Phục cốt hoàn, tôi lại có được sức khỏe như ngày hôm nay. Vậy là từ giờ tôi lại lom khom bào bào, cắt cắt, lại tiếp tục kiếm tiền mà chẳng sợ những cơn đau quay lại”.

Nói rồi chú H.lại cười giòn tan, cúi người, khom lưng đục đẽo bộ bàn ghế cho kịp đơn hàng tuần sau giao cho khách.

Để tìm hiểu về bí quyết sống khỏe của chú H., độc giả có thể liên hệ theo số điện thoại 0983 684 155.

GPQC số: 00266/2018/ATTP – XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lượt xem: 484
Nguồn:suckhoedoisong.vn Sao chép liên kết
Tìm kiếm chúng tôi